connect world

Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Việt Nam thua trận thứ ba ở U19 AFF Cup


Thầy trò HLV Mai Đức Chung tiếp tục đậm 0-4 trước U19 Uzbekistan ở trận đấu thứ ba giải Đông Nam Á mở rộng.
Thai-Sung-jpg-1346983235-1346983368_480x
U19 Việt Nam (áo đỏ) trình diễn lối chơi thiếu thuyết phục ở giải Đông Nam Á mở rộng khi thua cả ba trận. Ảnh: An Nhơn
Ở trận đấu cùng ngày, Iran thắng Australia 4-1 để xếp nhất bảng với 3 trận toàn thắng và sẽ gặp đội đứng nhì U19 Uzbekistan ở trận tranh chức vô địch. Sau 3 trận toàn thua, U19 Việt Nam xếp cuối và sẽ tranh hạng hạng ba với gặp U19 Australia - đối thủ U19 Việt Nam từng thất bại 1-4.
Trong trận cuối với Uzbekistan tối 6/9 trên sân Thống Nhất, do không còn cơ hội để tranh ngôi vô địch nên HLV Mai Đức Chung gần như thay hết đội hình so với hai trận ra quân trước Iran và Australia.Phía Uzbekistan cũng sử dụng đội hình dự bị để đối đầu với U19 Việt Nam.
Cũng như hai trận đầu ra quân, đội chủ nhà nhập cuộc khá tốt khi tạo được những cơ hội ăn bàn đáng kể về phía khung thành của U19 Uzbekistan. Tuy nhiên, các chân sút hàng công chủ nhà tiếp tục tỏ ra quá kém trong khâu dứt điểm, còn hàng thủ lại quá lỏng lẻo.
Tuy không thực sự tỏ ra áp đảo về thế trận, nhưng ưu thế về thể hình thể lực đã giúp các pha lên bóng của U19 Uzbekistan hiệu quả. Ở phút cuối hiệp một, đội khách có bàn mở tỷ số 1-0 do công của Fomin.
Sang hiệp 2, U19 Uzbekistan càng chơi càng lấn lướt hơn và ghi thêm 3 bàn thắng, trong đó một bàn do Hoàng Lâm đánh đầu phản lưới nhà, hai bàn còn lại được thực hiện do công của Abbofbek và Aziz. 

By Unknown with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    • BẤM XEM DANH MỤC
    • TIN CẬP NHẬP