connect world

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Máy cạo râu, dao cạo râu đắt nhất thế giới

 Các nhà nghiên cứu đã dành 3 năm để phát triển loại máy cạo râu đắt nhất thế giới có tên là Zafirro Iridium. Loại dao cạo này được làm từ 99,9% chất liệu iriđi nguyên chất
Chất liệu iriđi là kim loại có khả năng chống mài mòn tốt nhất và chỉ được tìm thấy trên các thiên thạch. Loại vật liệu này thường được sử dụng để chế tạo tên lửa vũ trụ vì nó có khả năng chịu nhiệt độ cao. Về mặt lý thuyết, iriđi có thể rơi vào dung nham núi lửa mà không bị nóng chảy.

Chiếc dao cạo râu có giá 100.000 USD

Trong khi đó, lưỡi kép của dao cạo được làm từ ngọc bích trắng. Chúng mỏng hơn 5000 lần so với đường kính của một sợi tóc và sắc hơn nhiều so với các lưỡi dao cạo thông thường đang được bán trên thị trường hiện nay. Lưỡi dao cạo này có thể sử dụng trong vòng 1 năm không cần mài lại.

Công ty Bright Light Ventures (Mỹ) cho biết họ sự định sẽ sản xuất 99 chiếc dao cạo Zafirro Iridiums. Công ty này đã sử dụng kinh nghiệm từ các lĩnh vực nhưng sản xuất động cơ tên lửa, công nghệ nano và vật lý hạt nhân để tạo ra những lưỡi dao cạo sắc và cứng nhất thế giới từ trước tới nay.

Mỗi chiếc dao cạo sẽ được khắc mã số và màu sắc riêng dành cho từng khách hàng. Tuy nhiên, giá của mỗi chiếc dao cạo loại này không hề rẻ chút nào. Nếu muốn sở hữu một chiếc dao cạo Zafirro Iridiums, khách hàng phải bỏ ra ít nhất 100.000 USD.

By Unknown with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    • BẤM XEM DANH MỤC
    • TIN CẬP NHẬP